CÔNG TY TNHH SX TM DV ỐNG NHỰA TÂN LONG

ỐNG NHỰA HDPE 1 VACH, 2 VÁCH | CÔNG TY ỐNG NHỰA TÂN LONG

Công Ty Nhựa Tân Long chuyên sản xuất, phân phối các loại Ống Nhựa HDPE với mẫu mã, kích cỡ đa dạng theo tiêu chuẩn TCVN 9070 : 2012 đạt chất lượng tốt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng là địa chỉ uy tín chất lượng với giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Ống nhựa HDPE là sản phẩm hàng đầu của CÔNG TY TNHH SX TM DV NHỰA TÂN LONG luôn được cải tiến và nâng cấp đi trước sự phát triển của nhu cầu xã hội. Quy trình sản xuất ống HDPE được giám sát chặt chẽ, bảo đảm tiêu chuẩn cao trong suốt quá trình sản xuất theo quy trình hoàn toàn khép kín. Ống Nhựa HDPE Tân Long từ lâu chính là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng Việt Nam.

Ống nhựa gân xoắn HDPE được sử dụng để thoát nước khu dân cư, đô thị, hệ thống thoát nước mưa, nước thải, thoát nước vĩa hè, hệ thống kênh mương tưới tiêu công nghiệp và nông nghiệp, công trình sân golf...  Thu gôm xử lý nước thải của các khu công nghiệp, nhà máy. Ống cống HDPE là sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm như độ bền, tuổi thọ, tính kinh tế cao và không bị ăn mòn. Được sử dụng bằng nguyện liệu HDPE mật độ cao , phía trong rộng trơn phẳng ít ma sát , chế độ dòng chảy tốt , giữa vách trong và ngoài có cấu tạo lỗ rỗng do ép đùn nên chịu được ngoại áp và cường độ va đập cao.

Đặc tính và cấu tạo ống nhựa HDPE


Do ống có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển, thi công và sửa chữa dễ dàng, từ đó rút ngắn được thời gian thi công, tiết kiệm được thời gian lắp đặt. Lắp đặt được mọi địa hình do các phụ kiện kết nối đơn giản, thao tác nhanh chóng, gọn.

1. Đặc tính: Độ bền cao, không bị ăn mòn, chế độ dòng chảy tốt ít ma sát, Giảm chi phí thi công, ít tốn chi phí cho việc sửa chữa và bảo dưỡng đường ống, chịu được va đập và ngoại áp cao. Ống Cống HDPE thích hợp nơi đất cát mềm, môi trường axit, kiềm, muối, nước thải hữu cơ.

2. Độ kín nước: Ống không rò rỉ nước và thẩm thấu nước từ bên ngoài, các mối nối ống được nối bởi phương pháp hiện đại, bằng tấm đai nhựa HDPE. Là sự lựa chọn cho tất cả mục đích sử dụng của mọi địa hình thi công khác nhau đảm bảo tính kín nước rất cao.

3. Bảo quản, vận chuyển: Ống nhựa HDPE có thể luồn vào nhau vận chuyển nhẹ nhàng, ống có chiều dài thích hợp với phương tiện vận chuyển. Xếp ống ngay ngắn, bảo quản ống dưới mái che trong môi trường nhiệt độ dưới 35°C.

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt hệ thống thoát nước cầu đường và các công trình, dự án trên toàn quốc. Công ty TNHH nhựa Tân Long đã mở các chi nhánh phân phối ống thoát nước thải gân xoắn HDPE 1 lớp, 2  lớp giá rẻ chất lượng tốt nhất, chi phí lắp đặt thấp tại một số tỉnh thành trên cả nước và hệ thống chi nhánh của công ty không ngừng phát triển và mở rộng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHỰA TÂN LONG


Văn Phòng: 1A141 Đường Vĩnh Lộc – Ấp 1 – Xã Phạm Văn Hai – Huyện Bình Chánh – TP.HCM

Nhà xưởng: C3/29 Lê Đình Chi – Ấp 3 – Xã Lê Minh Xuân – Huyện Bình Chánh – TP. HCM

Điện thoại: 0938 919 853

Website: http://ongnhuathoatnuochdpe.blogspot.com

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.